Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Cùng truy tìm quốc bảo với game hây nhất kiếm hiên viên

Nhất kiếm hiên viên là một game hay với cốt truyện hấp dẫn kết hợp giữa thần thoại và lịch sử. Câu chuyện được mở ra khi người chơi với vai trò là hậu nhân của hoàng tộc được giao trọng trách khôi phục đất nước bằng cách tìm ra 10 món quốc bảo. Hành trình truy tìm 10 món thần khí này không hề dễ dàng khi người chơi liên tục gặp những thách thức trên đường chinh phục quốc bảo. Không chỉ là một game hay ở cốt truyện Nhất kiếm hiên viên còn được thiết kế theo phong cách dồ họa Chibi, game có màu sắc tươi sáng và cách thức thể hiện nhân vật trẻ trung, vui tươi.






Đặc biêt khi tham gia Nhất Kiếm Hiên Viên, bạn sẽ hóa thân thành 1 trong 3 tuyến nhân vật Võ Thánh, Kiếm Hồn, Xuyên Vân, với 6 ngoại hình cực kỳ dễ thương và bắt mắt.  Có 3 loại vũ khí tương ứng với 3 lớp nhân vật là Đao dành cho Võ Thánh, Kiếm dành cho Kiếm Hồn và Cung dành cho Xuyên Vân.
Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những đặc sắc hấp dẫn như  hệ thống tính năng đấu trường, hệ thống luyện yêu, Phúc Lộc Tiên Đằng, hệ thống bảo thạch, hệ thống pháp bảo


Hệ thống nhiệm vụ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Người chơi có thể trải nghiệm chuỗi nhiệm vụ chính tuyến khá độc đáo, hay tham gia nhiệm vụ tuần hoàn hàng ngày để thăng cấp và tích lũy KNB. Ngoài ra, còn có nhiệm vụ khiêu chiến là chuỗi nhiệm vụ cao cấp, giúp người chơi thể hiện bản lĩnh và mang về nhiều phần thưởng giá trị.



Chính vì những điểm trên mà Nhất kiếm hiên viên trở thành một trong nhưng  game hay được người chơi cực kì yêu thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét