Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Game hay Kỵ Sĩ Rồng lại làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Kỵ Sĩ Rồng là một game hay đình đám tại thị trường Trung Quốc một thời và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Game hay không chỉ nằm ở hình ảnh bắt mắt, sống động mà cốt truyện còn phải lôi cuốn. Kỵ sỹ rồng sử dụng bối cảnh hiện đại làm nền tảng, đồng thời xây dựng cốt truyện với những nhân vật có ngoại hình ngộ nghĩnh, dễ thương trong một thế giới 2.5D đầy màu sắc, đặc biệt áp dụng công nghệ mới kết hợp cùng DirectX 10 nên độ phân giải của game được đẩy lên đến mức 1080p





Nội dung game kỵ sĩ rồng đề cập đến cuộc chiến trên lục địa Lan Thương. Nơi đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong sau quá nhiều năm bị xâu xé bởi các thế lực phù thuỷ sinh sống tại đây. Khi hoá thân vào game, người chơi sẽ lựa chọn giữa 6 lớp nhân vật Chiến Sĩ, Pháp Sư, Phù Thủy, Tay Súng, Mục Sư, Thích Khách. Mỗi chủng tộc chuyên sử dụng một loại vũ khí đặc trưng và đồng thời cũng sở hữu khả năng tấn công riêng biệt.


Thú nuôi luôn sát cánh cùng chủ, chính vì vậy trong game Kỵ sĩ rồng thú nuôi không chỉ đơn thuần là vậy trang trí mà sẽ lẽ là đồng đội đắc lực cùng tham gia chiến đâu với chủ.


Chính vì những lý do trên mà Kỵ sĩ rồng trở thành một trong những game hay được mong đợi nhất từ trước đến nay. Người chơi sẽ được đắm mình trong các trận chiến đầy cam go nhưng cũng không kém phần thú vị, được trải qua nhưng giây phút vô cùng thú vị , và có những giây phút thư giản thoải mái sau những bộn bề của công việc và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét