Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Chinh phục kho báu cùng game hay Vua hải tặc

Được chuyển thể từ bộ truyện manga nổi tiếng của nhật bản, Vua hải tặc là một game hay mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về trên con đường phiêu lưu của cậu bé Luffy cùng đồng đội  trên đại dương bao la trong thế giới hải tặc. Chính cốt truyện quen thuộc đã khiến cho Vua hải tặc trở thành một game hay được người chơi chào đón. 



Người chơi, đặc biệt là fan ruột của bộ truyện One Piece sẽ được lựa chọn những nhân vật mình yêu thích vào cùng một đội để cùng nhau vượt qua thử thách. Đồng hành cùng người chơi sẽ là những con vật vô cùng dễ thương_ Vốn là những con thú đầy sức mạnh trong truyện. Lúc này chúng đã trở thành những con thú nuôi song hành cùng người chơi.


Vua hải tặc tái hiện lại một cách sinh động và chân thật các nhân vật trong bộ truyện One Piece, cùng với hiệu ứng hoành tráng và vô cung đẹp mắt tạo nên sức hấp dẫn kì lạ với những người đam mê bộ truyện này.

Mục tiêu lớn lao nhất của người chơi khi tham gia Vua hải tặc là chinh phục kho báu.Trải qua mỗi vong, người chơi sẽ tiến xa hơn trong cơ hội chinh phục kho báu của mình và trờ thành vua trong thế giới hải tặc.



Với mục đích mang đến cho những người yêu thích bộ truyện One Piece những trải nghiệm thú vị, và hơn hết được đăm mình trong tác phẩm yếu thích của mình. Vua hải tặc được đánh giá là một game hay và được đón chờ nhất trong năm vừa qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét