Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Cười đủ kiểu với game hay Hàng Rong

Game hay, hình ảnh không cần phải đẹp lung linh, nội dung không cần phải khác biệt hay mới lạ mà game hay chỉ cần tái hiện lại những điều giản dị nhất. Và game Hàng Rong thu hút hàng nghìn người chơi chính nhờ những hình ảnh ngộ nghĩnh giản dị đó.




Người chơi sẽ được cười thả ga bởi sự dí dỏm của ca từ và những hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu Không ồn ào như phố thị, không xô bồ, phức tạp như cuộc sống thực tại chính vì vậy nó đưa người chơi vào thế giới bình yên đầy tiếng cười.

Ở đây, người chơi được là chính mình, tha hồ thể hiện cá tính với nhứng bộ trang phục đẹp mắt , dễ thương. Ngoài ra, tại đây người chơi dễ dàng thể hiện cảm xúc với những người thân yêu mà ngoài đời khó nói thành lời.


Người chơi sẽ dễ dàng liên tưởng đến một trò chơi quen thuộc ngày bé của mình khi chơi Hàng Rong đó là trò "đồ hàng". Mỗi người sẽ chọn cho mình một gian hàng, một loại hàng mà mình thích để trao đổi buôn bán.  Chính vì Hàng Rong cho người chơi một lần nữa sống lại với tuổi thơ của mình nên được đánh giá là một game hay và ngày càng có nhiều người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét