Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Trải nghiệm cùng những chú rồng dễ thương trong game hay Đảo rồng

Đảo rồng là một game hay độc quyền trên kho appstore zing. Đến với đảo rồng, bạn sẽ trở thành chủ nhân trên hòn đảo xinh đẹp của mình và bạn phải làm mọi cách để bảo vệ vương quốc của mình. Đồng đội của bạn là những chú rồng vô cùng dễ thương, bạn có thể huấn luyện chúng trở thành những chiến binh tài ba cùng bạn bảo vệ hòn đảo của minh. Chính những điểm đặc biệt đó, nên Đảo rồng trở thành một game hay và được nhiều người yêu thích.






Khi tham gia vào Đảo rồng, bạn có cơ hội được thể hiện bản lĩnh của mình trong các trận chiến với những chú rồng trên các hòn đảo khác. Bạn sẽ mang về cho vương quốc của mình nhiều món quà giá trị và hơn thế nữa bạn sẽ được sướng danh trên Lôi đài và đững trên bục vinh quang cao nhất nếu bạn trở thành người chiên thắng, ngoài ra, bạn sẽ được làm quen kết bạn vs chủ nhân của những vương quốc khác trong thế giới rồng


Bạn sẽ tiềm kiếm niềm vui cho mình bằng việc chăm sóc các chú rồng mỗi ngày, Chúng trở thành đưa con tinh thần của bạn. Đảo rồng tạo sự gắn kết giữa người chơi với những chú rồng, nên được đánh là một game hay. Có cả những fan page cho những chú rồng dễ thương với hàng nghìn lượt like.



1 nhận xét: